Top 12 cuốn tiểu thuyết trinh thám hay nhất không nên bỏ qua

Những tác phẩm trinh thám hay nhất thế giới

Trinh thám luôn là thể loại sách thu hút một lượng lớn độc giả bởi sự kịch tính và bất ngờ của nó. Không giống như các thể loại khác, thể loại trinh thám đòi hỏi tác giả phải có năng lực tư duy lớn, cũng như lượng lớn kiến ​​thức và thông tin được sử dụng làm tư liệu cho tác phẩm. không phải tác giả nào cũng có đủ khả năng để nghĩ ra những trường hợp hư cấu, nhưng chúng rất hợp lý. ngày nay, thể loại văn học trinh thám phát triển mạnh với số lượng tác phẩm lớn. tuy nhiên, nổi bật trong thế giới phức tạp của văn học tội phạm, vẫn có những tác phẩm được xếp vào hàng kinh điển thế giới và không thể thay thế trong lòng độc giả.

  • đánh giá sách về số đếm monte cristo – alexandre dumas
  • tiểu thuyết hay nhất dành cho thanh thiếu niên
  • đánh giá sách về tiếng chim hót trong bụi gai
  • li >
  • thiên thần giận dữ – một tác phẩm nữ quyền
  • tác phẩm hay nhất mọi thời đại của agatha christie

1, sherlock holmes – sportsur conan doyle

sherlock holmes được coi là một trong những huyền thoại trinh thám của văn học thế giới. hình ảnh một thám tử tài ba là khuôn mẫu mà các nhà biên kịch tìm kiếm khi xây dựng các vở kịch trinh thám, nổi tiếng đến mức độc giả quên mất đó chỉ là một nhân vật hư cấu.

Đây là một cuốn tiểu thuyết vô cùng hấp dẫn với những câu chuyện đặc sắc, khiến người xem phải “nghẹt thở” cho đến tận giây phút cuối cùng. Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1887, cho đến nay Sherlock Holmes Conan Doyle đã trở thành một tượng đài bất hủ trong làng truyện trinh thám.

Tiểu thuyết trinh thám Sherlock Holmes - Athur Conan Doyle

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

các tác phẩm là những câu chuyện khác nhau xoay quanh những vụ án bí ẩn chưa có lời giải. các câu chuyện tách biệt, địa điểm và các nhân vật phụ hoàn toàn khác nhau. Cái hay của tác phẩm là tập trung nhiều vào khả năng quan sát nhạy bén và trí thông minh tuyệt đỉnh của Sherlock trong quá trình điều tra các vụ án. ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng có tác động đến cốt truyện, những cách thức gây án bất ngờ khiến người đọc đắm chìm trong thế giới của những vụ án.

Điểm nhấn của vở kịch là cuộc đối đầu giữa thám tử lừng danh Sherlock Holmes và giáo sư thiên tài Moriarty. một bên là ánh sáng, một bên là bóng tối nhưng cả hai đều sở hữu trí thông minh tuyệt vời đã tạo nên những màn rượt đuổi ấn tượng. Có thể nói đây là cuộc chiến giữa thiện và ác, cả hai đều là kẻ thù của nhau nhưng cả hai đều dành sự tôn trọng đặc biệt cho nhau bởi tài năng của mỗi người là không thể phủ nhận.

tác phẩm là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm hiểu những cuốn sách trinh thám không có âm mưu giật gân, giết người ghê rợn nhưng vẫn thử thách năng lực suy luận của mỗi người

2, mật khẩu davinci – dan brown

Một tiểu thuyết nổi tiếng khác của nhà văn dan Brown được mệnh danh là một trong những tiểu thuyết tội phạm hay nhất mọi thời đại là Mật mã davinci. vào thời điểm tác phẩm này được xuất bản, nó đã gây ra tranh cãi lớn trên văn đàn thế giới do sử dụng các yếu tố thần học trong tác phẩm. cuốn sách mang đậm phong cách cá nhân của dan Brown khi có sự đan xen giữa yếu tố trinh thám và yếu tố thần thoại, hai chất liệu hoàn toàn trái ngược nhau.

Với những tình tiết hấp dẫn, đầy hồi hộp nhưng không kém phần thú vị, bạn sẽ khám phá hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong câu chuyện. vở kịch kể về nhân vật langdon rằng anh ta đang sống trong yên bình, bỗng một ngày anh ta rơi vào tình huống nguy hiểm đến tính mạng của mình. May mắn thay, anh đã gặp được một người phụ nữ xinh đẹp nhưng không kém phần thông minh, Sophia. Sau cuộc chạy trốn nguy hiểm với sự giúp đỡ của một nhà sử học tài ba tên là Teabing, cả Langdon và Sophie đều đã khám phá ra một bí mật gây sốc.

Mật mã Davinci - Dan Brown

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

bí mật xen lẫn bí mật, bất ngờ này đến bất ngờ khác, tác phẩm đầy bí ẩn và tâm linh, xuyên không chọn cách giải quyết những vụ án đơn giản, và là những bí mật sâu trong quá khứ. ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Cùng với những chi tiết đời thực khi hai nhân vật chính cố gắng bảo toàn mạng sống, còn có hành trình tìm ra nguồn gốc thực sự của chiếc chén thánh, những bí mật mà theo tác giả, nên nằm mãi trong bóng tối. công việc tập trung nhiều hơn vào việc tìm ra thủ phạm và động cơ của chúng hơn là cách thức gây ra tội ác. Cuối cuốn sách là hơi thở gấp gáp của mỗi nhân vật khi họ phải đối mặt với sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát và áp lực để tìm ra sự thật đằng sau thông điệp được gửi gắm trong các tác phẩm của DaVinci. những cảnh tội ác được mô tả hết sức tàn khốc, góp phần tạo nên sự kịch tính cho tác phẩm.

3, giết người trên định hướng express – agatha christie

Được chắp bút bởi Agatha Christe, nữ hoàng truyện trinh thám, tác phẩm mang phong cách cổ điển nhưng vẫn giữ được sức hút đối với độc giả theo thời gian.

vở kịch nói về một vụ giết người kỳ lạ xảy ra trên chuyến tàu tốc hành phương Đông đi từ istanbul đến Calais, trong đó có thám tử poirot nhỏ bé. con tàu trở thành một căn phòng khóa kín và tên sát nhân vẫn có mặt trên tàu trong suốt hành trình phá án. nạn nhân trong vở kịch là một kẻ thủ ác, bị Thư đe dọa vì quá khứ tội ác, bị giết bằng 12 nhát dao. nhưng điều kỳ lạ là những con dao này không phải của cùng một người, câu hỏi tại sao lại có những vết thương khác nhau trên cùng một nạn nhân khiến thám tử vô cùng đau đầu.

Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông - Agatha Christie

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

Xem thêm: Kho sách điện tử

cuốn sách là một cuộc hành trình khám phá lời khai của các nhân chứng. Những lời khai rất logic và nhất quán, nhưng với tài năng và trí thông minh của mình, Poirot đã tìm ra những kẽ hở trong những lời khai đó, điều đáng ngạc nhiên là chúng đều là dối trá. Giống như Sherlock Home, cuốn sách không có bất kỳ cảnh giết người tàn bạo nào nhưng vẫn không làm mất đi âm điệu hồi hộp của một tác phẩm trinh thám. đặc biệt chú trọng đến tài năng suy luận và con mắt tinh tường của người thám tử nếu không có sự hỗ trợ của các phương tiện khoa học kỹ thuật. Tác giả chú ý đến từng chi tiết nhỏ bị bỏ sót, nhưng trong mắt Poirot, đó chính là mấu chốt của vụ án.

Kết quả thu được không chỉ là câu trả lời cho câu hỏi ai là kẻ sát nhân, mà nó còn mở ra lương tâm của con người trước ánh sáng công lý. hành động của tác giả trong tác phẩm chỉ là theo tòa án lương tâm, còn theo luật thì đó là hành vi vi phạm pháp luật. sự thật đôi khi đau đớn và không phải lúc nào nạn nhân cũng là bên yếu thế

4, thú nhận – kanae minato

đây là một trong những cuốn sách có câu chuyện khiến người đọc rùng mình vì sự tàn ác của hung thủ và nạn nhân, cả về động cơ gây án, phương thức giết người của hung thủ và cả sự trả thù đến từ nạn nhân.

tác phẩm kể về sự phát triển tâm lý của các nhân vật, đó là những thanh thiếu niên được giáo dục không tốt. như tên cuốn sách, 6 chương chỉ hơn 200 trang của cuốn sách chỉ nói về chuyện tỏ tình. lần lượt là bản tường trình của cô giáo, lớp trưởng, mẹ của học sinh b, rồi đến bản tường thuật điên rồ của b, bản di chúc của a & amp; cuối cùng khép lại bằng một cuộc gọi từ giáo viên đến học sinh. tất cả những lời thú nhận đều bắt đầu xoay quanh câu chuyện về manami, con gái của một giáo viên, bị chính học sinh của mình giết chết.

Thú tội - Kanae Minato

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

bản thú tội tiết lộ kẻ sát nhân ngay từ đầu, vì điều nó muốn làm nổi bật là tâm lý của những kẻ giết người này. tâm lý bất ổn của họ, sự thô lỗ của gia đình họ và cách mà các phương tiện truyền thông đưa những hình ảnh về các vụ án giết người vào đầu các em thiếu niên. chúng là những đứa trẻ khao khát được chú ý và được công nhận, nhưng việc chọn giết người để làm điều đó là hoàn toàn sai lầm. hành trình trả thù của thầy giáo cũng khiến độc giả bàng hoàng vì sự tàn nhẫn của hắn không thua gì cách giết người của hung thủ. một tác phẩm đầy sức nặng khiến độc giả không nói nên lời.

xem thêm: thú tội – tâm lý chiến giữa các ác thần

5, đằng sau nghi phạm x – higashino keigo

togashi đột ngột xuất hiện sau 5 năm ly hôn đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của yasuki, hắn đeo bám cô không ngừng, đêm định mệnh đó sau một lần đánh nhau cô đã vô tình giết chết togashi. Ishigami, một thiên tài toán học cô độc, bất ngờ xuất hiện và đề nghị giúp cô vứt xác. Sau đây là loạt bài nghiên cứu của hai nhà nghiên cứu Kusanagi, Kisuya và Nhà vật lý Yugawa. tác phẩm đi theo một hướng hoàn toàn khác với những tác phẩm trinh thám thông thường, đó là không tập trung vào việc tìm ra hung thủ mà là cách tạo chứng cứ ngoại phạm.

Phía sau Nghi can X - Higashino Keigo

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

Tài năng gấp giấy của một thiên tài đã thành công trong việc tạo ra một bằng chứng ngoại phạm tuyệt vời và thậm chí là điên rồ để qua mặt cảnh sát. Phương pháp mà anh ta sử dụng ngoài sức tưởng tượng của bất kỳ ai, nó hoàn hảo đến mức cho dù yugawa có phát hiện ra, anh ta cũng không thể ép yasuki thú nhận. ishigami đã thấy trước những chi tiết nhỏ nhất, ngoại trừ sự xuất hiện của yugawa.

tác phẩm cũng nêu bật tình yêu của ishigami dành cho yasuki, sự hy sinh mà anh dành cho cô có lẽ vượt xa giới hạn của con người. Đan xen với yếu tố trinh thám, cảm xúc của các nhân vật như đòn bẩy để tiếp tục câu chuyện rất chậm. sự bất ngờ được duy trì cho đến cuối tác phẩm, một cái kết vượt quá sự mong đợi của mọi người.

6, heck – dan nâu

Nhắc đến những tiểu thuyết về cảnh sát nổi tiếng nhất thế giới, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua một tác phẩm rất nổi tiếng là Địa ngục trần gian của nhà văn người Mỹ Dan Brown.

Xuất bản năm 2013, Địa ngục đã thực sự ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng độc giả và trở thành một trong những tiểu thuyết ăn khách nhất trong danh sách bán chạy nhất của New York Times. kể từ thời điểm xuất bản, tác phẩm đã đạt doanh thu rất cao và được dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau trên thế giới. đồng thời, tác phẩm cũng được chuyển thể ra rạp và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 4 năm 2016.

Review sách Hoả Ngục

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

Xem thêm: Top 10 Tác Phẩm Điêu Khắc Thời Kỳ Phục Hưng – Hy Lạp Cổ Đại Nổi Tiếng Nhất Trên Thế Giới

địa ngục với nội dung vô cùng kịch tính, đặc sắc và hấp dẫn nói về vấn đề khá nhức nhối của nhân loại hiện nay thông qua các sự kiện, tình tiết tương đối hư cấu và nhân hóa, đó là sự gia tăng đột biến dân số thế giới cũng đặt ra câu hỏi về vai trò của khoa học trong tương lai của chúng ta.

xem thêm: đánh giá sách về địa ngục ” địa ngục ” – dan Brown

7. sự im lặng của bầy cừu – thomas harris

nếu bạn là người yêu thích tiểu thuyết tội phạm thì chắc chắn không thể bỏ qua tiểu thuyết sự im lặng của bầy cừu của thomas harris. Đây là tác phẩm trinh thám xen lẫn yếu tố kinh dị, với cách miêu tả nhân vật rất tinh tế và tình tiết cốt truyện đầy gay cấn, hồi hộp, cuốn tiểu thuyết đã để lại ấn tượng rất đặc biệt trong lòng người xem.

su im lang cua bay cuu PNG

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

the silence of the lambs là câu chuyện thú vị và hấp dẫn về hàng loạt vụ án giết người liên tiếp xảy ra nhưng không để lại dấu vết. Tuy nhiên, có một bác sĩ tâm lý tên là Lecter đã nói rõ về hành vi của kẻ giết người nhưng không hiểu sao lại chỉ im lặng. Cuối cùng, sự thật cũng đã được phơi bày, hung thủ trong hàng loạt vụ án mạng là một kẻ có tính cách bệnh hoạn, tâm thần cực kỳ nguy hiểm…

xem thêm: sự im lặng của bầy cừu – tiểu thuyết kinh dị hấp dẫn nhất

8. Kỳ thi đẫm máu – đầy cám dỗ

Với những vụ án rùng rợn, kinh dị và khủng khiếp qua ngòi bút sắc sảo của tác giả lôi cuốn, “Đề thi đẫm máu” đã trở thành một trong những tiểu thuyết tội phạm nổi tiếng nhất thế giới. đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu độc giả.

xao xuyến, sợ hãi và bất ngờ, đó là những gì được tóm gọn trong tác phẩm trinh thám khảo hạch đẫm máu nổi tiếng của tác giả sủng ái. những vụ án sôi nổi, hậu quả thảm khốc; kẻ sát nhân với những thủ đoạn tàn độc, những vụ giết người ghê rợn được thể hiện vô cùng sống động qua những tia chớp lông nhọn.

Đề thi đẫm máu - Lôi Mễ

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

Xem Thêm : Chuyên Đề Văn Học Trung Đại Việt Nam Lop 10, Tổng Kết Phần Văn Học

nội dung của tiểu thuyết nói rằng nhân vật chính là một cậu bé cực kỳ thông minh tên là cá chép hóa rồng. Anh chàng này có thiên phú trong việc khắc họa tội phạm rất chính xác nên đã giúp đỡ cảnh sát rất nhiều trong việc giải quyết những vụ án giết người nguy hiểm. vậy điều gì đã xảy ra tiếp theo? Tại sao người tôn sư trọng đạo đã đưa ra kỳ thi đẫm máu và nước mắt cho anh và những người thân bên cạnh anh lần lượt ra đi? Hãy theo dõi cuốn sách để khám phá sự thật đằng sau những cái chết bí ẩn này.

xuất thân là cảnh sát nên cách phát triển tâm lý tội phạm, cách miêu tả các tình tiết trong các vụ án đều được miêu tả rất chân thực và logic. các sự kiện đan xen vào nhau, tạo nên một câu chuyện rất logic. lật trang cuối cùng, chắc hẳn để lại cho chúng ta không chỉ cảm giác bồi hồi, day dứt về những vụ án khủng khiếp, mà còn là những trăn trở, suy nghĩ về tâm lý nhân vật, về những triết lý sống mà cuốn tiểu thuyết trinh thám đặc sắc này không còn nữa.

xem thêm: ôn sách ôn thi cẩu huyết – quyến rũ

9, vòng tròn máu – edgar wallace

circle of blood là một trong những tiểu thuyết xuất sắc đã làm nên sự nổi tiếng của edgar wallace. Xuất bản năm 1922, cuốn tiểu thuyết tội phạm “Circle of Blood” ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn ở châu Âu, mở đường cho tác giả của nó, nhà văn Edgar Wallace, trở thành một trong những tác giả có sách bán chạy nhất thế giới, với hơn 200 triệu cuốn. bản sao.

triệu phú james beaardmore nhận được một bức thư tống tiền từ một tổ chức dựa trên máu, nhưng vẫn không chịu nhúc nhích, dù đó là “lời cảnh báo cuối cùng”. ngày hôm sau, anh ta bị giết ngay sau nhà mình. Một bầu không khí hoang mang bao trùm khắp đất nước, khi ngày càng nhiều người thuộc tầng lớp thượng lưu giàu có lần lượt nhận được những lá thư được đóng dấu tròn đỏ với cùng một yêu cầu: gửi trực tuyến. cảnh sát bắt đầu điều tra và tìm ra manh mối về vết máu.

Vòng tròn máu - Edgar Wallace

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

Bên cạnh những yếu tố gay cấn, hấp dẫn với nhịp truyện nhanh được mở ra liên tục cùng với nhịp truyện nhanh giúp người đọc cảm thấy hồi hộp và gay cấn trong cuộc đối đầu giữa cảnh sát và trùm cuối vòng máu. Wallace đã xây dựng một hệ thống nhân vật có cá tính riêng qua một vài chi tiết, hành động không trở nên quá cá tính dẫn đến phân tán sự chú ý khỏi mạch giải quyết tội phạm chính. đặc biệt là đoạn cuối, twist hay nhất trong cả truyện, hoàn toàn mất tập trung vào nhân vật chính gốc của tác giả. Circle of Blood là tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng nhất của Edgar Wallace và đã được dựng thành phim 4 lần.

10. nguyệt san – nữ quỷ cổ đại

vụ án ánh trăng là một tiểu thuyết trinh thám của cặp đôi Trung Quốc Âu Dương – di minh, với bút danh chung là Cổ ma nữ. Đây là một câu chuyện trinh thám, nhưng trung tâm của tác phẩm còn là một tình yêu vô cùng thiêng liêng giữa một người nam và một người nữ. Qua cuốn tiểu thuyết, chúng ta cũng nhận ra rằng tình yêu là một thứ tình cảm rất mạnh mẽ và vì thế, con người ta có thể dễ dàng chấp nhận hy sinh mọi thứ.

Kỳ án ánh trăng - Quỷ Cổ Nữ

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

câu chuyện xoay quanh ký túc xá của một trường đại học y khoa nổi tiếng của Trung Quốc, hàng năm vào nửa đêm ngày 16 tháng 6, một nữ sinh trèo qua cửa sổ của phòng 405, tòa nhà 13 và nhảy xuống tự tử. Sự kiện này kéo dài đến 12 năm nhưng vẫn không ai tìm ra được nguyên nhân vì sao những cô gái đó chết dù đã cố gắng hết sức ngăn cản nhưng vẫn có người chết.

và có hai điều đặc biệt trùng hợp với các cô gái trước khi nhảy lầu tự tử, một là các cô gái này luôn lẩm bẩm một câu đó là: “ánh trăng sáng sao?” và hai, tất cả những cô gái này đã đi qua phòng điều hành của trường vào ban đêm. Vậy liệu ánh trăng có phải là nguyên nhân dẫn đến những cái chết rùng rợn này? Bí mật của phòng điều hành của trường là gì? Hãy cùng theo dõi cuốn tiểu thuyết tội phạm này để hiểu rõ nhé!

11. cô gái có hình xăm rồng – stieg larsson

thêm một tác phẩm nữa không thể không nhắc đến khi nói đến tiểu thuyết tội phạm nổi tiếng nhất hiện nay là “cô gái có hình xăm rồng”. Vở kịch này được viết bởi một nhà văn nổi tiếng đến từ Thụy Điển, Stieg Larsson. Cho đến nay, cuốn tiểu thuyết đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của độc giả trên khắp thế giới.

Cô gái có hình xăm rồng - Stieg Larsson

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

với ngòi bút nhanh nhẹn, linh hoạt và sắc sảo, stieg larsson mang đến cho độc giả những câu chuyện thú vị, hấp dẫn; những bí mật được giấu kín từ lâu của gia đình vaner. những khám phá thú vị, những chân lý sẽ được đưa ra ánh sáng, sẽ được thể hiện trọn vẹn trong tác phẩm. tiểu thuyết đã được chuyển thể ra rạp và đạt doanh thu khá tốt.

12. tên của hoa hồng – umberto eco

tên gọi của hoa hồng có tên tiếng anh là the name of the rose – là tác phẩm đầu tay của nhà văn umberto eco người Ý và là nhà triết học mỹ học, khoa học và lý thuyết nổi tiếng trên thế giới. cuốn tiểu thuyết được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1980, với những hiểu biết từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: tôn giáo, nghệ thuật, văn hóa, …. ngay lập tức cuốn tiểu thuyết đã trở thành một tác phẩm đồ sộ có ảnh hưởng lớn đến văn học thế giới.

Tên của đóa hồng - Umberto Eco

Xem thêm: Giới Thiệu Về Chủ Nghĩa Yêu Nước Trong Văn Học đời Trần

Xem Thêm : Top 10 Bài văn phân tích tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân hay nhất – Toplist.vn

mua tại tiki mua tại fahasa mua tại shopee

Đây là một điều tuyệt vời mà bạn không thể rời mắt khỏi từng từ. nội dung của cuốn tiểu thuyết xoay quanh cuộc sống trong một tu viện có kiến ​​trúc tuyệt đẹp nhưng lại có một tội ác khủng khiếp bao gồm hàng loạt nhà sư bị giết hại dã man và nhân vật chính là một nhà sư có tên gọi william, anh ta là người đã điều tra và phá án. vấn đề. hàng loạt vụ giết người trong tu viện tâm linh và linh thiêng này.

Trên đây là top 12 tiểu thuyết trinh thám hay và nổi tiếng nhất là những cuốn sách không thể bỏ qua đối với những ai đam mê phiêu lưu, khám phá. Tôi hy vọng bạn sẽ thư giãn vui vẻ với những cuốn tiểu thuyết lãng mạn tuyệt vời này!

thảo nguyên

Nguồn: https://truongxaydunghcm.edu.vn
Danh mục: Văn Học

Related Articles

Back to top button