TOP 10 truyện kinh dị hay nhất khiến đọc giả không thể tời mắt – POPS

Những tác phẩm kinh dị hay nhất

the

truyện kinh dị là một thể loại truyện hay chưa bao giờ lỗi mốt. Nó không chỉ có nội dung hấp dẫn, tình tiết gay cấn mà các tuyến nhân vật tình cảm đan xen vô cùng hợp lý. khiến người đọc đôi khi hồi hộp và lo lắng cho những tình huống tiếp theo, đôi khi hài lòng với những câu trả lời. Vậy nếu là người yêu thích truyện kinh dị, bạn đã đọc 10 truyện tranh hay này chưa?

1. chế độ thứ hai – câu chuyện kinh dị hay

  • tác giả: you ling
  • thể loại: kinh dị
  • bình chọn: 5/5

phải kể đến đầu tiên trong danh sách truyện kinh dị hay này chính là tác phẩm “chế thứ hai” của tác giả nhiều tác phẩm kinh dị nổi tiếng, như: mang con trai tôi đi, bản đầy rẫy anh ấy….

bạn có nghĩ rằng con quỷ chui ra từ điện thoại di động là hung thủ của hàng loạt vụ án nhắm vào nữ sinh không? Bạn sẽ làm gì nếu phát hiện ra cái chết của em gái mình có liên quan đến ứng dụng trò chơi trên điện thoại? bạn sẽ làm gì nếu một ứng dụng trò chơi có thể mang lại cho bạn những siêu năng lực?

truyện kinh dị hay

Chàng sinh viên nhu nhược sẽ làm gì khi được ban cho siêu năng lực?

Thời gian gần đây, trong thành phố bỗng dưng xuất hiện lời đồn thổi về quỷ chui ra từ điện thoại và là nguyên nhân cái chết liên hoàn của hàng loạt các nữ sinh. Nhân vật Diệp Thu vốn là một học sinh với tính tình nhút nhát, nhu nhược bỗng dưng nhận được lời mời thử một app trò chơi có tên “Chế độ thứ II”. Cậu đã không hề quan tâm đến tin nhắn này cho đến khi phát hiện ra sự ra đi của em gái Diệp Tử có liên quan đến app điện thoại này trong điện thoại cô bé.

Để tìm lại công lý cho em gái và vạch ra hung thủ, ye thu đã quyết tâm sử dụng ứng dụng điện thoại này, nhưng cô không biết rằng “cách thứ hai” có thể được đưa ra cho người khác sử dụng siêu năng lực. Liệu bộ mặt của bạn thu sẽ ra sao trước những “thế lực” đứng sau? Liệu anh có thể tìm ra hung thủ đã giết em gái mình? tự tìm câu trả lời qua loạt bài này.

& gt; & gt; đọc truyện ngay tại: https://pops.vn/comics/che-do-thu-ii-5f3c92114b64f5bc5c7f3583

2. cơn ác mộng kinh hoàng

  • tác giả: qingshan & amp; fanfan dongman
  • thể loại: kinh dị
  • bình chọn: 4,5 / 5

Xem thêm: Tuyên ngôn độc lập – Tác giả tác phẩm (mới 2022) | Ngữ văn lớp 12

Tưởng rằng mình đã tìm được một công việc nhẹ lương cao ở nhà tang lễ, nhưng Trần Vũ Sinh không biết rằng mình đang làm việc ở một nơi có sát khí cực cao được che giấu nhờ 5 Nguyên tắc. tuy nhiên, cuộc sống ở đây không đơn giản như tôi nghĩ. Trần Vũ Sinh bị lôi vào ẩu đả, giẫm đạp lẫn nhau, vô tình phá lệ trấn áp sát khí nơi đây. cho đến khi anh phải nhận một hình phạt khiến những ai nghe thấy anh đều lo lắng và sợ hãi thì đúng lúc này, một vụ án truy quét từ hơn trăm năm trước đã được mở ra.

truyen kinh di hay

Những bí ẩn nào đang chờ phía sau?

Bộ truyện kinh dị hay có thể khảo nghiệm sự can đảm của độc giả với các chi tiết, tình huống ghê rợn và không kém phần hấp dẫn. Plot truyện đọc xây dựng tỉ mỉ và mạch lạc, xây dựng rõ từng nhân vật giúp bộ truyện nhận được sự chú ý từ fan của dòng truyện này.

Xem Thêm : Thuyết minh tác phẩm Truyền kì mạn lục?

& gt; & gt; xem cơn ác mộng kinh dị tại liên kết này!

3. vải đỏ

  • tác giả: công chúa hong
  • thể loại: kinh dị
  • bình chọn: 4/5

luôn đứng đầu trong những truyện kinh dị hay nhất , tấm vải đỏ là một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất của tiểu thuyết gia kinh dị nổi tiếng hong consort. Dù đã ra đời từ rất lâu nhưng tác phẩm này vẫn giữ vững “ngôi vị” với khả năng gây ám ảnh cho người đọc.

Câu chuyện bắt đầu với một cảnh rất đẫm máu, rùng rợn và đáng sợ, khi một người mẹ nhẫn tâm giết chết con trai mình rồi đục khoét đôi mắt của anh ta. trong khu rừng đó là xác của một cô gái với đôi mắt chảy máu. cùng với khả năng miêu tả sinh động để người đọc có thể hình dung trọn vẹn khung cảnh tăm tối ẩn giấu của hận thù và những điều đáng sợ mà họ đang chờ đợi.

truyen kinh di hay nhat

Làm thế nào để phá bỏ lời nguyền từ tấm vải đỏ?

Quay về với hiện tại, Đường Thi Thi đã mang về một tấm vải đỏ có màu sắc ma mị đặc biệt thu hút làm quà cho 3 người bạn của mình. Các cô nàng vô cùng thích thú ướm thử vải, chia ra để tự may thành thứ mình thích. Thế nhưng điều mà các cô không ngờ rằng là tấm vải đỏ này đã dính phải lời nguyền. Và chính nó sẽ gây ra những thảm cảnh đau lòng cho 4 cô gái trẻ tuổi. Câu chuyện sẽ diễn biến thế nào? Các cô gái phải làm sao để quay về với thế giới thật? Hãy cùng khám phá trong bộ truyện thách thức sự can đảm của người đọc – Tấm Vải Đỏ.

4. địa ngục ở tầng 19

  • tác giả: sai tuấn
  • thể loại: kinh dị
  • vote: 3.5 / 5

“Cái quái gì ở tầng 19, bạn biết không?” Đây là tin nhắn mà thanh u, người bạn thân nhất của anh Xuân Vũ đã gửi cho anh trước khi anh qua đời vì tự tử. Dù rất đau buồn trước sự ra đi của người bạn nhưng Xuân Vũ và những người khác cho rằng cái chết của cô gái là do áp lực từ trường quay. không dừng lại ở đó, tiếp bước thanhu là van nha, người cũng chọn cách tự tử để giải thoát cho bản thân. Tuy nhiên, Xuân Vũ bất ngờ phát hiện ra rằng hai người bạn của mình đã nhận được tin nhắn với nội dung: trò chơi kết thúc trước khi tự tử.

truyện kinh dị hay nhất

Điều gì đang chờ đón Xuân Vũ ở tầng địa ngục thứ 19? Hãy cùng tìm hiểu nhé

Xem thêm: Lão hà tiện của Molière

Vậy liệu có phải lý do tự tử của hàng loạt học sinh trong trường đều do áp lực học tập? Hay có thế lực nào đứng sau chuyện này? Để tìm ra nguyên nhân sự thật, cô nữ sinh nhỏ bé đã quyết định trả lời tin nhắn đầy bí ẩn kia.

5. công cụ tìm kiếm cơ thể

  • tác giả: lac lam lang
  • thể loại: ly kỳ, trinh thám
  • bình chọn: 4/5

Câu chuyện xoay quanh một cậu bé được sinh ra với khả năng cảm nhận xác chết. tuy nhiên, khả năng của anh bị nhiều người nghi ngờ và họ cho rằng đó chỉ là may mắn, phải đến khi anh giúp tìm thấy xác đứa trẻ chết đuối của một người đàn ông giàu có, mọi người mới dần tin vào khả năng của anh. và từ đó được một thầy phong thủy nổi tiếng nhận làm đệ tử. và kể từ đó, tieu bao, chú le và dinh nhat đã hình thành một bộ ba chuyên đi tìm xác chết.

truyện kinh dị đáng sợ

Không khí u ám bao trùm cả câu chuyện khiến người đọc ám ảnh

Là một trong những tác giả kinh dị mới, nhưng Lạc Lâm Lang cũng đã khẳng định khả năng của mình khi đã thành công phủ lên toàn bộ câu chuyện một màu u ám, ghê rợn. Không chỉ thế, câu chuyện còn được thiết kế vô cùng logic và mạch lạc. Những màn suy luận gây cấn, plot twist đầy bất ngờ giúp cho Người tìm xác nhận được nhiều sự yêu thích từ đọc giả.

6. hồ sơ bí ẩn

  • tác giả: truyện
  • thể loại: kinh dị, trinh thám
  • bình chọn: 4.5 / 5

là một bộ truyện kinh dị và trinh thám dài khoảng 2000 chương, hồ sơ bí ẩn được chia thành 75 phần liên quan. Tất cả câu chuyện đều xoay quanh nam chính Lâm Kỳ, là một nhân viên hỗ trợ chuyên đàm phán chuyển nhà. Trong một lần đi công tác tại khu chung cư cũ, anh vô tình nhìn thấy một chung cư bỏ hoang có bảng hiệu văn phòng chuyên xử lý các hiện tượng lạ ở Thanh Điếm.

Để hoàn thành công việc, anh phải liên hệ và tìm chủ nhân của căn hộ, nhưng điều khiến anh ngạc nhiên là mọi người ở đây đều theo đuổi những hiện tượng tâm linh khó giải thích. của những cuốn băng, video, bản ghi âm khiến anh ta cảm thấy có một sự tồn tại siêu nhiên nào đó. Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn mở ra đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy những thứ mà không ai khác có thể. và hành trình của bạn bắt đầu từ đây.

7. sợi đồng máu

  • tác giả: ma nữ
  • thể loại: hồi hộp, trinh thám
  • bình chọn: 4/5

Xem Thêm : Những Tác Phẩm Văn Học Nước Ngoài Hay Có Sức Hấp Dẫn Lâu Dài

Nếu là người yêu thích truyện kinh dị Trung Quốc, chắc hẳn bạn không thể không biết đến bút danh của ma nữ. tơ hồng máu là một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất của cặp đôi này trong dòng phim Hồ sơ tội phạm.

top truyện kinh dị hay

Một tác phẩm hay của tác giả truyện kinh dị nổi tiếng Trung Quốc

Câu chuyện kể từ thời xa xưa, tại một châu của Trung Quốc xảy ra hiện tượng các cô gái bị giết hại hàng loại và xác chết đều đã mất ngón tay út. Mặc dù bộ khoái đã rất cố gắng và nỗ lực điều tra thế nhưng vẫn không bắt được kẻ thủ ác. Sau đó 500 năm, hàng loạt vụ mất tích diễn ra tại Giang Kinh, kẻ thủ ác chỉ gửi về cho gia đình họ bưu kiện là ngón tay út. Thế nhưng chờ đợi và tìm kiếm rất nhiều năm vẫn không thể tìm kiếm được xác của các cô gái.

Xem thêm: Gió lạnh đầu mùa | Truyện ngắn Thạch Lam | Thạch Lam | SachHayOnline.com

Một nghi phạm đã bị bắt, nhưng anh ta khẳng định vụ án sẽ tiếp tục và yêu cầu được gặp na lan. chỉ khi biết và giải được các câu đố của họ, anh ta mới có thể lần ra manh mối và tìm thấy xác của những cô gái bị sát hại. Có vẻ như với mỗi câu đố mức độ nguy hiểm tăng lên, mức độ hoảng sợ cũng nâng lên một tầm cao mới. Vậy thì giải pháp đến cùng, nguy hiểm nào đang chờ đợi na lan? tự tìm hiểu.

8. thời kỳ ánh trăng

  • tác giả: ma nữ
  • thể loại: hồi hộp, trinh thám
  • bình chọn: 4/5

nếu bạn yêu thích những câu chuyện kinh dị pha chút tâm linh châu Á, thì đây là tác phẩm của bạn. Chắc chắn là một trong những truyện kinh dị hay nhất, Moonlight sẽ đưa độc giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ sợ hãi, ám ảnh đến hồi hộp, lo lắng. .

bộ truyện kinh dị kinh điển

Làm thế nào để phá đi lời nguyền đã kéo dài 12 năm cho ngôi trường? Cùng theo chân nhân vật để tìm ra bí ẩn cho câu hỏi “Ánh trăng là gì?”

Căn phòng 405 của đại học Y dường như có một lời nguyền cứ vào ngày 16/6 hàng năm, sẽ có 1 học sinh tại đây nhảy lầu. Kèm theo mỗi cái chết đều là câu hỏi “Ánh trăng là gì?”. Lời nguyền đã kéo dài 12 năm mà vẫn chưa được giải, quyết tâm tìm ra sự thật, Diệp Hinh cùng với bạn của mình là Từ Tốn đã quyết tâm tìm ra sự thật, mang về sự bình yên cho ngôi trường.

9. nhà trọ ở khu phố hoang

  • tác giả: sai tuấn
  • thể loại: kinh dị, lãng mạn
  • vote: 3.5 / 5

Cuốn sách nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, những bạn trẻ dũng cảm không tin vào tâm linh đã tìm đến sa mạc để tự mình trải nghiệm cảm giác. tuy nhiên, lần lượt từng người bạn trong nhóm gặp tai nạn và lần lượt qua đời. nhân vật chính của câu chuyện vì để tìm ra sự thật anh đã đến đây. cùng với anh là nhiếp chính, nhưng anh không biết rằng nhiếp chính là con gái cuối cùng của gia tộc uy nghiêm, cô là một linh hồn trôi dạt trong nhiều năm chỉ để tìm ra bí mật của gia tộc.

Tuy câu chuyện có thể ám ảnh người đọc bởi màu sắc u ám và rùng rợn nhưng cũng gây xúc động bởi một câu chuyện tình vượt không gian và thời gian. nhân vật nam chính sẽ như thế nào? Bạn có thể là một cặp với các nhiếp ảnh gia? điều gì đang chờ đợi bạn? Những người hâm mộ kinh dị, hãy tự tìm câu trả lời.

10. cambodia cycads

  • tác giả: chủng tộc châu Á
  • thể loại: kinh dị
  • bình chọn: 4/5

cuối cùng trong danh sách truyện kinh dị hay tất nhiên không thể thiếu hortensia, tác phẩm đã đưa tên tuổi của á lên hàng những tác giả kinh dị nổi tiếng. p>truyen ma kinh di

Đâu ngờ rằng nhận sửa một chiếc sườn xám lại mang đến họa diệt thân

Cẩm Tú Kỳ Bào là một tác phẩm thuần yếu tố kinh dị, tâm linh, ma quái chứ không phải là các tác phẩm chỉ lấy yếu tố tâm linh ra làm mồi nhử. Truyện kể về cô nàng Lý Ảnh chuyên sửa những bộ sườn xám. Vào một ngày cô nhận đơn hàng từ một vị khách và cô chợt nhận ra đó là chiếc sườn xám Tần Hoài Đăng Ảnh Thanh Kỳ Bào nổi tiếng với điển tích đi theo nó. Thế nhưng, dường như kể từ khi nhận sửa chiếc sườn xám ấy, hàng loạt những biến cố, tai nạn, chết chóc đã ập đến những người xung quanh cô.

lý do ảnh có an toàn không? cô ấy sẽ làm gì để giải quyết bí ẩn về chiếc sườn xám tưởng như rất bình thường? Đây là tác phẩm không chỉ có khả năng hù dọa, ám ảnh người đọc mà còn có thể lấy nhiều nước mắt nhất trong danh sách những truyện kinh dị hay nhất ở trên.

Trên đây là top 10 tác phẩm truyện kinh dị do độc giả bình chọn. đảm bảo sẽ làm hài lòng các fan của bộ phim hấp dẫn và hồi hộp này. Còn chần chừ gì nữa mà không lưu nó vào danh sách truyện yêu thích?

Nguồn: https://truongxaydunghcm.edu.vn
Danh mục: Văn Học

Related Articles

Back to top button