Hướng Dẫn Chơi Vainglory Tren Pc Siêu Mượt Cho Gamer, Cách Chơi Vainglory Trên Pc

Vainglory là tựa game được phát hành bởi hãng Super Evil Megacorp, năm 2016 game chính thức ra mắt các game thủ Việt Nam. Ban đầu, nhà phát hành chỉ hỗ trợ các bạn chơi game trên hệ điều hành Android và iOS. Sau 2 năm nỗ lực, như một món quà dành tặng cho những ai là fan của thể loại game MOBA, nhà phát triển đã hỗ trợ chơi game trên PC với màn hình lớn. Sau đây là cách tải Vainglory cho PC không cần giả lập, hãy cùng truongxaydunghcm.edu.vn tìm hiểu nhé!

Lý do bạn nên chơi game Vainglory trên PC?

Trước khi tìm hiểu về cách tải Vainglory cho PC, hãy cùng chúng tôi điểm qua về lý do tại sao bạn nên chơi game này trên PC nhé!

Lý do thứ nhất phải kể đến đó là cấu hình game mạnh mẽ và tốc độ game vượt trội và đồ họa cũng sắc nét hơn khi bạn chơi trên di động. Khi chơi trên PC bạn có thể chiến đấu với những người chơi trên điện thoại di động, lợi thế của bạn là sử dụng chuột để cung cấp chính xác hơn.

Đang xem: Hướng dẫn chơi vainglory tren pc

Bạn đang xem: Hướng dẫn chơi vainglory tren pc

Cờ Caro là một trò chơi trí tuệ rất bổ ích, nhưng để chiến thắng trong trò chơi này không phải đơn giản bạn cần các thủ thuật chơi cờ Caro riêng.

*

Xem Thêm : Hướng Dẫn Chế Tạo Mạch Điều Khiển Từ Xa Bằng Sóng Rf, Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bộ Điều Khiển Từ Xa 4 Kênh

Sức hấp dẫn của game Vainglory

Ngoài ra, việc sử dụng bàn phím máy tính sẽ không có các ngón tay chặn tầm nhìn giống như trên dế yêu. Với con chuột, tốc độ chơi game của bạn sẽ mịn và nhanh hơn. Nếu bạn chơi vị trí ADC, bạn sẽ chuyển động và kỹ năng nhanh hơn để gây sát thương lớn lên đối thủ.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chuyển Tiền Vietcombank Trên Điện Thoại Android, Iphone

Hướng dẫn cách chơi Vainglory trên PC

Giống như các game khác như Liên Minh Huyền Thoại hay Huyền Thoại Moba, nhiệm vụ của người chơi là phải tìm cách để phá hủy căn cứ địa của đối thủ. Tuy nhiên, bạn không thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng nếu như thiếu đi sự hỗ trợ của các đồng đội. Các đồng đội sẽ hỗ trợ bạn trong những pha farm lính, ăn mạng,… để có thể đè bẹp đối phương một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Hướng Dẫn Gỡ Sạch Itunes, Gỡ Itunes Hoàn Toàn Trên Máy Tính

*

Cách chơi Vainglory trên PC

Xem Thêm : Game Temple Run 2 Có Thể Bạn Chưa Biết, Hướng Dẫn Chơi Temple Run 2 Cho Người Mới Bắt Đầu

Mỗi đội chơi trong game Vainglory sẽ được bố trí gồm 5 người, mỗi người sẽ đảm nhận một vai trò khác nhau trong các trận đấu:

Vị trí ADC: Là vị trí được coi là sỡ hữu lượng sát thương lớn và lớn nhất trong Vainglory. Nhiệm vụ chính của người chơi là farm thật nhiều và sở hữu cho mình những trang bị cần thiết để phục vụ trong quá trình gây sát thương và đẩy đường tốt hơn.Vị trí Jungler: Khác với những vị trí khác trong Vainglory, nhiệm vụ chính của những người giữ vị trí này là kiểm soát rừng và gank các đường khác trong game.Vị trí Tanker: Nhiệm vụ trí của những người giữ vị trí này là đỡ sát thương cho động đội trong những pha combat, nên hãy lên đồ cho mình theo lối chống chịu nhé!Vị trí Support: Những người ở vị trí này sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ và bảo vệ ADC. Support có thể kiểm soát tầm nhìn tốt và gây sát thương lên quân địch.

Với một trò chơi hấp dẫn như Vainglory, còn chần chừ gì nữa mà không download Vainglory PC về máy của mình và tìm cách phá hủy các căn cứ địa của đối thủ chứ!

Hướng dẫn tải Vainglory cho PC miễn phí

Vainglory là một game MOBA đa nền tảng thiên về chiều sâu chiến thuật và những cơ chế đặc trưng khác giống như các tựa game hay cho PC. Bạn có thể trải nghiệm game ở bất kỳ đâu cùng bạn bè hoặc người thân của mình. Để tải game Vainglory cho PC miễn phí, bạn có thể thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Để bắt đầu tải Vainglory cho PC bạn cần có kết nối wifi hoăc internet tốc độ đủ để bạn có thể tải được game. Nếu tốc độ chậm, bạn sẽ bị gián đoạn trong quá trình tải, hệ thống sẽ báo lỗi và buộc bạn phải tải lại.Bước 3: Trong giao diện của trang chủ, bên phải phía trên màn hình có dòng chữ ” TẢI GAME MIỄN PHÍ” hãy ấn chọn vào đó.Bước 3: Khi ấn chọn vào đó, trong Google Play bạn sẽ thấy nút ” Cài đặt” ấn chọn vào đấy để tiến hành cài đặt game

*

Chọn cài đặt gameBước 4: Sau khi bạn chọn game Vainglory PC download về máy, hãy tiến hành giải nén và lưu vào ổ C hoặc D.Bước 5: Hoàn thành quá trình tải và cài đặt, mở game lên và chiến ngay nhé!

Vậy là với 5 bước cơ bản trên, chúng tôi đã hướng dẫn cho các bạn cách tải Vainglory cho PC nhanh và hoàn toàn miễn phí. Hãy bắt đầu trải nghiệm sự thú vị của game ngay thôi!

Nguồn: https://truongxaydunghcm.edu.vn
Danh mục: Kiến thức

Related Articles

Back to top button