Trương Hiên Duệ là ai? Sự nghiệp của nam diễn viên Đài Loan

Trương Hiên Duệ một nam diễn viên trẻ đài triển vọng của Đài Loan. Dù còn khá trẻ tuổi nhưng anh đã gặt hái được khá nhiều thành công. Để hiểu rõ hơn Trương Hiên Duệ là ai? Hãy cùng 35Express tìm hiểu rõ hơn về nam diễn viên này nhé.

Mục lục nội dung

Trương Hiên Duệ là ai?

Derek Chang hay Chang Hsuan-jui hay Trương Hiên Duệ là một diễn viên người Đài Loan. Anh được biết đến với vai diễn Du Zhe-ming trong bộ phim truyền hình đình đám Prince of Wolf, anh cũng được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong một bộ phim truyền hình tại Lễ trao giải Chuông vàng lần thứ 53. Wikipedia (tiếng Anh)

truong-hien-due-la-ai-1-35express

Tóm tắt tiểu sử, lý lịch, profile về Trương Hiên Duệ

Tên thật: Chang Hsuan-jui Tên tiếng Việt: Trương Hiên Duệ Sinh năm: 17/12/1992 Quê quán: Đài Bắc, Đài Loan Quốc tịch: Trung Hoa Dân Quốc Trường cũ: Trường trung học dạy nghề Juang Jing Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu Năm hoạt động: 2016 – nay Bộ phim nổi bật: Hoàng tử Sói, Người đàn ông đến từ tương lai, Chàng trai của tôi Chiều cao: 1m83 Cân nặng: Đang cập nhật Facebook: 張軒睿Derek Weibo: 張軒睿Derek Bạn có biết Lê Chí Linh là ai? Chân dung, sự nghiệp của bậc thầy chém gió

tom-tat-tieu-su-ly-lich-profile-ve-truong-hien-due-35express

Trương Hiên Duệ sinh năm 1992 tại Đài Loan. Cha anh mắc bệnh gan, nên anh đã hiến 45% lá gan của mình từ năm 2015. Sau ca phẫu thuật, anh ăn kiêng nhẹ nhàng và tập thể dục thường xuyên cho đến khi cơ thể phục hồi.

Nhan sắc điển trai lẫn tính cách của Trương Hiên Duệ đều được đánh giá cao.

Sự nghiệp diễn xuất của Trương Hiên Duệ

Xem Thêm : Những người có căn cô chín

Anh ra mắt lần đầu năm 2016 và nhanh chóng gặt hái được khá nhiều thành công vang dội. Trương Hiên Duệ đảm nhận vai chính đầu tay “Hoàng tử Sói”. Với lối diễn xuất tự nhiên, anh đã mang lại sự xúc động cho người xem. Mặc dù lần đầu tiên đảm nhận vai chính nhưng như vậy cũng quá thành công với anh. Cái tên của anh nổi tiếng từ đây

su-nghiep-dien-xuat-cua-truong-hien-due-35express

Sau đó, anh tham gia vào bộ phim “Người đàn ông đến từ tương lai” và mới đây là “chàng trai của tôi” đây là tác phẩm đầu tiên anh đóng chung với diễn viên Lâm Tâm Như. Sau sự thành công ngoài mong đợi anh tiếp tục được các đạo diễn chú ý đến và mời tham gia các bộ phim điện ảnh như: Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em, Không Thể Không Yêu,

Năm 2019, anh tham gia vào bộ phim “Là Một Cô Mập”, trong bộ phim này anh vào vai nam chính Nguyễn Đông Thăng. Là chủ tịch kiêm đầu bếp tài giỏi, đẹp trai, luôn cố gắng nỗ lực hết mình để trở thành người đầu bếp giỏi nhất.

Bạn có biết Sỹ Luân là ai? Chặng đường nghệ thuật đầy dang dở của nam nhạc sĩ

su-nghiep-dien-xuat-cua-truong-hien-due-1-35express

Đời tư của Trương Hiên Duệ

Năm 2018, sau 1 tháng công khai yêu đương với Lâm Minh Tinh thì cả hai đã chia tay. Tin đồn này nổ ra khiến khán giả cho rằng không có khí phách. Tuy nhiên, Lâm Minh Tinh đã công khai những tin tức trên đều không phải là sự thật. Cả hai đã chia tay trong hòa bình. Hiện nay, Trương Hiên Duệ đang hẹn hò với Selina Jen (S.H.E)

doi-tu-cua-truong-hien-due-35express

Một số sản phẩm nổi bật của Trương Hiên Duệ

Phim điện ảnh

  • Big Three Dragons
  • Khách

Phim truyền hình

  • Hoàng tử sói
  • V-Focus
  • Ở lại với tôi
  • Cậu bé thân yêu của tôi
  • Người đàn ông đến từ tương lai
  • Ở bên bạn
  • Cửa hàng tạp hóa Yong-Jiu
  • Hãy yêu theo cách của bạn
  • Giờ xanh

Xem Thêm : Tia tử ngoại là gì? Đặc điểm, phân loại và ứng dụng trong đời sống

mot-so-san-pham-noi-bat-cua-truong-hien-due-35express

Những hình ảnh soái ca cực phẩm của Trương Hiên Duệ

nhung-hinh-anh-soai-ca-cuc-pham-cua-truong-hien-due-35express

nhung-hinh-anh-soai-ca-cuc-pham-cua-truong-hien-due-4-35express

nhung-hinh-anh-soai-ca-cuc-pham-cua-truong-hien-due-3-35express

nhung-hinh-anh-soai-ca-cuc-pham-cua-truong-hien-due-2-35express

nhung-hinh-anh-soai-ca-cuc-pham-cua-truong-hien-due-1-35express

Nếu bạn là người yêu mến Trương Hiên Duệ thì hãy thường xuyên theo dõi bài viết của 35Express để cập nhật những tin tức về chàng diễn viên trẻ tài năng này nhé. Với những thông tin về Trương Hiên Duệ là ai? Chắc hẳn bạn cũng biết chút ít về anh chàng này, đừng quên để lại nhận xét bên dưới nhé.

5/5 – (1 vote)

Nguồn: https://truongxaydunghcm.edu.vn
Danh mục: Kiến thức

Related Articles

Back to top button