Hướng Dẫn Học Lái Xe Ô Tô Hạng B2 Chi Tiết Rõ Ràng Nhất 2021

Bạn đang quan tâm đến việc học thi bằng lái xe ô tô hạng B2 nhưng không có kinh nghiệm cũng như trang bị các kiến thức cần thiết? Ngày hôm nay Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Số 3 xin được chia sẻ tới các bạn những thông tin bổ ích về vấn đề Hướng dẫn học bằng lái xe ô tô hạng B2 để bạn có thể tự tin tham gia học thi. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đang xem: Hướng dẫn học lái xe ô tô hạng b2 chi tiết rõ ràng nhất

Bằng lái xe hạng B2 (hay còn gọi là bằng lái xe ô tô B2) là một loại giấy phép, chứng chỉ do cơ quan có thẩm quyền cấp cho người tham gia giao thông điều khiển xe dưới 9 chỗ ngồi (tính cả tài xế), xe có trọng tải dưới 3500kg và có thời hạn 10 năm.Bằng lái xe ô tô hạng B2 là loại bằng lái xe phổ thông nhất hiện nay bởi nhu cầu về điều khiển các loại xe 4, 5, 7 chỗ, các loại xe du lịch, xe gia đình là rất lớn.

*

2. Quy trình học bằng lái xe ô tô hạng B2

Xem Thêm : Hướng Dẫn Sử Dụng Tivi Tcl L32D2780 Tại Thegioidienmay247, Cách Sử Dụng Tivi Tcl

B1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học bằng lái xe ô tô hạng B2Để tham dự kỳ thi sát hạch lấy bằng B2, học viên cần chú ý chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ và thủ tục cần thiết như: Hồ sơ đăng ký, Giấy khám sức khỏe, 01 bản photo chứng minh nhân dân (không cần công chứng), Sơ yếu lý lịch (không cần công chứng) và 8 ảnh thẻ kích thước 3 x 4B2: Học lý thuyết và thực hành lái xe hạng B2Đây là thời gian quan trọng nhất học viên cần chú ý theo dõi, nắm bắt các kiến thức và bài giảng tại trung tâm đào tạo.B3: Thi sát hạch lái xe ô tô tại Sở giao thông vận tảiSau thời gian tham gia khóa đào tạo học lái xe, hồ sơ của học viên sẽ được trung tâm đào tạo lái xe gửi lên Sở giao thông xếp lịch thi sát hạch cho học viên. Sẽ có tổng cộng là 3 phần thi để Sở giao thông để chấm điểm và cấp bằng lái xe B2. Cuộc thi sát hạch thông thường gồm 3 phần:
– Phần 1: Thi lý thuyết trên máy tính.- Phần 2: Thi thực hành 10 bài thi sa hình trên sân.- Phần 3: Thi lái xe đường trường.

3. Hướng dẫn học bằng lái xe ô tô hạng B2 cần chú ý những điều gì?

Học thi lý thuyết bằng lái xe ô tô hạng B2

Bài thi lý thuyết bằng lái xe ô tô hạng B2 sẽ được diễn ra dưới dạng thi trắc nghiệm trên máy vi tính. Trong quá trình học tại các trung tâm đào tạo lái xe, bạn sẽ được hướng dẫn và nhớ kỹ kiến thức từ 450 câu hỏi đã được cho đáp án trước. Sau đó trong bài thi lý thuyết chính thức, bạn sẽ phải trả lời tất cả 30 câu hỏi được lựa chọn một cách ngẫu nhiên trong tổng số 450 câu hỏi đã được học.

Xem Thêm : List ✅ Công thức while ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐

Xem thêm: Cài Đặt Và Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Ts24 Professional, Kích Hoạt Gói Dịch Vụ

*

Thi trắc nghiệm lý thuyết trong cuộc thi cấp bằng lái xe ô tô hạng B2.
Đối với học thực hành, học viên sẽ trực tiếp được các giảng viên dạy lái xe kèm từ các bước cơ bản nhất: vào số, gạt số, đạp phanh côn… Cho đến hoàn thiện 10 bài thi sa hình với các mức độ từ dễ đến khó. Sau đó học viên sẽ được hướng dẫn thực hành thi thử trên xe chip (xe chấm điểm tự động).

Xem thêm: Hướng Dẫn Chơi Heimerdinger, Hướng Dẫn Đầy Đủ Về Cách Chơi Heimerdinger Mùa 11

10 bài thi sa hình có nội dung như sau:
Bài 1 : Xuất phátBài 2 : Dừng xe nhường đường cho người đi bộBài 3 : Dừng xe, khởi hành trên dốcBài 4 : Qua vệt bánh xe và đường vòng vuông góc.Bài 5: Đi qua ngã tư có tín hiệu đèn điều khiển giao thôngBài 6 : Lái xe qua đường vòng quanh co.Bài 7 : Bài thi ghép dọc xe vào nơi đỗBài 8 : Bài thi ghép xe ngang vào nơi đỗ (bài thi mới cho hạng B1-B2)Bài 9 : Bài thi tạm dừng ở chỗ có đường sắt cắt ngang.Bài 10 : Bài thi thay đổi số, tăng giảm số trên đường bằngHướng dẫn xử lý tình huống nguy hiểm khi thi bằng lái xê ô tô hạng B2:Khi đang làm bài thi thì bỗng nhiên có tiếng nhạc, bạn phải đạp hết chân côn và dừng xe nhanh (trong 3s) và bật đèn khẩn cấp. Thực tế phần thi xử lý tình huống nguy hiểm này có thể xuất hiện bất cứ lúc nào nhưng nó sẽ chỉ xuất hiện đoạn sau khi vừa qua ngã tư đèn tín hiệu lần thứ 3 và trước khi qua đèn tín hiệu lần thứ 4. Bài này chắc chắn sẽ không xuất hiện khi bạn đang thực hiện 1 bài thi lái xe ô tô khác. Khi có hiệu lệnh đi tiếp, tắt đèn khẩn cấp rồi tiếp tục bài thi tiếp theo, nếu quên tắt đèn bạn sẽ bị trừ 10 đ.

Nguồn: https://truongxaydunghcm.edu.vn
Danh mục: Kiến thức

Related Articles

Back to top button