Đọc mẫu chuyện sau :                                                                    Búp Bê Và Dế Mèn          Búp Bê. – Olm

Búp bê và dế mèn

Tôi sinh ra là một thợ sản xuất búp bê cho một công ty đồ chơi trẻ em. mái tóc vàng của em thắt bím hai bím, đôi mắt tròn xoe và miệng luôn cười. Cô ấy đang mặc một chiếc váy màu hồng được trưng bày trong cửa sổ cửa hàng đồ chơi. Mọi người đi qua đều nhìn tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào.

Một ngày nọ, một người mẹ và con gái của cô ấy đến cửa hàng. Anh ấy dừng lại chỗ tôi và bế tôi trong vòng tay của anh ấy. sau đó tôi trở thành bạn thân nhất của cô ấy tên là nga. những ngày đầu tiên, nga đã không cho tôi. khi tôi về nhà, nga sẽ luôn ở bên tôi. ban đêm chúng tôi ngủ chung giường. Tôi cảm thấy hạnh phúc. nhưng chỉ hơn một tuần, nga bắt đầu chán. nghịch ngợm hơn, nga thậm chí còn lột hết quần áo của tôi và ném chúng đi khắp nơi. khi không tìm thấy quần áo cho tôi, anh ấy đã ném tôi lên trần nhà cùng những món đồ chơi khác để thu bụi.

đêm đến, trời trở lạnh, tôi lạnh đến mức rùng mình và thút thít, khiến cô ấy đang ngủ bên cạnh phải quay lại và thức giấc:

Xem thêm: Top bị lột da tay là thiếu chất gì

– tại sao bạn lại khóc?

Xem Thêm : List up to date là gì

– Tôi không có quần áo, tôi rất lạnh. và anh ấy may mắn, nhưng chiếc mũ trùm đầu dính chặt vào người nên anh ấy không thể cởi ra được.

– cô ấy thật tệ. anh ấy trêu đùa chúng tôi nhưng không bao giờ để ý đến tôi.

Tôi đau lòng và thổn thức:

Xem thêm: ‘TLDR’ nghĩa là gì?

– Tôi không muốn sống với cô ấy nữa, tôi đi đây!

Tôi nhảy xuống từ tủ quần áo và mở rộng bức tường, đi qua lỗ thông hơi trên cửa và nhảy ra đường cho dù bạn gọi tôi là gì, tôi vẫn không quay lại. Tôi cũng nghe thấy tiếng cô ấy vội vã gọi cô ấy dậy.

Xem Thêm : Những bảng điểm tiếng anh là gì

thoát ra phố, tôi mừng quá, chạy hết phố này sang phố khác. nhưng đêm tối, trời lạnh, anh không mặc quần áo nên không thể đi tiếp. Tôi nhìn thấy một đống lá khô bị ai đó cuốn lên cạnh gốc cây to, tôi trốn lạnh mà ngủ một giấc ngon lành. Sáng hôm sau, tôi vừa bước ra khỏi đám lá để sưởi nắng thì thấy một cô gái đứng trước mặt hét lên:

– con búp bê thật đẹp! ai đã ném nó ở đây như thế này, mãi mãi.

Xem thêm: Sku trên Lazada là gì? Ưu điểm của việc đặt Sku trên Lazada

Cô gái ôm tôi và hỏi một số người, nhưng không ai nói đó là của cô ấy. cô ấy ngay lập tức nói với tôi:

– con búp bê tội nghiệp, hãy đến làm bạn với tôi!

Cô gái đưa tôi về nhà, dọn dẹp rồi chăm chỉ may cho tôi một chiếc váy đỏ thật đẹp. đêm anh ôm em ngủ. Tôi cảm thấy thật ấm áp trong vòng tay yêu thương của anh. Tôi hạnh phúc và tôi thì thầm vào tai anh ấy:

– chị. Tôi muốn ở bên bạn mãi mãi

Nguồn: https://truongxaydunghcm.edu.vn
Danh mục: Hỏi Đáp

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button