Hướng Dẫn Mở Cốp Xe Tay Ga Không Cần Chìa Khóa Cực Dễ, Hướng Dẫn Mở Cốp Xe Tay Ga Không Cần Chìa Khóa

Bạn lỡ tay làm mất chìa khóa xe tay ga của mình? Bạn lỡ bỏ xấp tài liệu quan trọng của mình trong cốp xe nên không có cách nào lấy lại được? Lúc này bạn cũng không có thời gian để đẩy xe tới cơ sở sửa chữa thì làm cách nào? Bạn đừng vội lo lắng về vấn đề này. Bởi lẽ truongxaydunghcm.edu.vn sẽ hướng dẫn mở cốp xe tay ga không cần chìa khóa.

Đang xem: Hướng dẫn mở cốp xe tay ga

Dụng cụ chuẩn bị để mở cốp xe

Để bắt đầu vào hướng dẫn mở cốp xe tay ga chi tiết bạn điều đầu tiên bạn cần làm là chuẩn bị dụng cụ hỗ trợ. Đây là điều bất di bất dịch bạn cần làm mới có thể mở được cốp xe lấy tài liệu. Về cơ bản cách mở cốp xe Vision khi mất chìa khóa, cách mở cốp xe Honda,…đều giống nhau nên bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong các dụng cụ sau:

*

Trong trường hợp lỡ tay làm mất chìa khóa bạn có thể bỏ túi hướng dẫn mở cốp xe tay ga

1 chiếc kẹp tóc dẹt bản nhỏ1 kẹp tăm cứng cáp1 đoạn dây thép cứngMột chiếc ghim cỡ lớn ở thùng carton cũng được1 chiếc kìm1 đoạn sắt được mài dẹt….

truongxaydunghcm.edu.vn lưu ý với bạn rằng mỗi đoạn thép, đoạn sắt được mài dẹt phải đáp ứng được chiều dài đề ra. Đó là khoảng 4cm đến 5cm. Như vậy thì mới có thể chạm được phần đầu thép đến phần lẫy kết nối bên trong mở khóa.

Hướng dẫn mở cốp xe tay ga đơn giản

Xem Thêm : 0326 là gì? Những ý nghĩa thú vị liên quan đến cụm số 0326

Nhìn chung cách mở cốp xe tay ga khi không có chìa khóa thực tế không khó như bạn nghĩ. Chỉ cần bạn nắm trong tay mẹo thực hiện là hoàn toàn làm được không khác gì thực hiện cách mở cốp xe Vison bằng chìa khóa. Với mỗi một chút kỹ năng cơ bản và biết mấu chốt là hầu như ai cũng làm được. Đó là lý do vì sao có rất nhiều tên trộm có thể trộm vội chiếc xe chỉ trong vòng 4 đến 5 giây. Cụ thể dưới đây là hướng dẫn mở cốp xe tay ga chi tiết bạn có thể học hỏi.

*

Thực tế cách thực hiện mở cốp xe khi không có chìa khóa cần sự khéo léo và tinh tế cao

Bước 1: Đâm đầu thép vào khe hở của ổ khóa

Cụ thể bạn hãy dùng đoạn dây thép (dụng cụ khác cũng được) đâm vào khe hở giữa phần ổ khóa và phần nút nhấn. Khi đâm đoạn thép vào sâu bên trong bạn sẽ cảm nhận được rằng đầu thép đã bị chặn bởi cái gì đó. Bạn có thể quan sát hình dưới.

Xem thêm: Udyr Mùa 11

*

Bạn đâm đoạn thép vào bên trong giữa khung ổ khóa và nút bật tắt của xe tay ga

Thông thường ở bước này nhiều người dùng đã bỏ cuộc ngay khi vừa mới đâm đầu thép vào. Thế nhưng thực tế đoạn đầu thép đã bị chặn bởi phần sắt khóa liên kết từ ổ khóa. Đi kèm với đó là phần thân bao bọc lấy nút bật tắt. Vậy nên dù bạn làm thế nào cũng đều bị chặn nếu không tìm hiểu tiếp bước 2.

Bước 2: Bẻ đầu thép mở khóa cốp xe

Sau khi bạn đã đâm đầu thép vào bây giờ sẽ tiếp bước hướng dẫn mở cốp xe tay ga. Tại khe hở ổ khóa bạn hãy lựa từ từ đầu thép xuống gần cuối đầu nút bật tắt. Chỉ có cách này mơi có thể đâm xuyên vào bên trong mà không vấp phải phần khóa cũng như nhựa bảo vệ bên trong.

*

Xem Thêm : Manage đi với Giới từ gì? Manage to V hay Ving? – Tin Công Chức

Bạn nên đâm miếng thép cứng ở cuối cùng để lách phần ổ khóa và khung bao nhựa

Một khi bạn đã luồn qua được phần đầu sắt từ ổ khóa, bạn hãy bẻ đoạn đầu thép sang bên trái nút bật tắt. Bạn nhớ uốn nắn, bẻ từ từ để đầu thép lọt vào bên khe hở nhỏ giữa phần nhựa thì mới có thể lọt vào bên trong được.

*

Bạn đẩy thanh thép nghiêng sang bên để lọt vào khe nhỏ bên trong

Bước 3: Tiến hành bẻ khóa cốp xe tay ga

Để hiểu rõ hơn mời các bạn có thể tham khảo ngay video mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Ngay khi bạn đã cho đầu thép đã vào thì giờ đây công cuộc mở khóa đã cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần đẩy nhẹ đầu thép sâu vào bên trong rồi đẩy lên đẩy xuống nhẹ nhàng để phần đầu chạm vào lẫy kết nối ổ khóa bên trong. Bạn chỉ cần đẩy đúng phần lẫy là ngay lập tức ổ khóa cốp xe tay ga sẽ được mở. Bạn có thể quan sát hình mô phỏng để dễ nhận diện hơn. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong cách mở khóa cốp xe mà không cần dùng đến chìa khóa rồi.

Xem thêm: Hướng Dẫn Làm Sub Aegisub Làm Phụ Đề Cho Video, Hướng Dẫn Sử Dụng Aegisub Để Làm Phụ Đề Phim

Vậy làm thế nào để mở được cốp xe tay ga khi không có chìa khóa? Dựa vào hướng dẫn mở cốp xe tay ga trên hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công. Đây là cách mở cốp xe Vison 2020, xe Honda hay bất kỳ thương hiệu xe nào cũng đều có thể thực hiện được. Thế nhưng nếu trong quá trình thực hiện bạn băn khoăn ở bất kỳ đoạn nào hoàn toàn có thể tìm đến truongxaydunghcm.edu.vn để được lý giải.

Nguồn: https://truongxaydunghcm.edu.vn
Danh mục: Kiến thức

Related Articles

Back to top button