Hướng Dẫn Kindred Rừng Mùa 11 Qua Cách Chơi Kindred Đi Rừng Lmht 10

Tháng Năm 22, 2021Tháng Bảy 22, 2021 Thảo TrươngBuild Guide LOLMiễn bình luận trên Guide Kindred Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Lên Đồ Cho Kindred

Hướng dẫn chơi tướng Kindred mùa 11, với các nâng chiêu thức theo cấp độ và những món đồ tốc độ đánh, hút máu, sát thương khi đi Rừng. Bảng ngọc bổ trợ Kindred, Combo, phép bổ trợ và Build Guide trang bị mạnh nhất cho Kindred khi đi Top, Mid mạnh nhất với cách khắc chế vị tướng này khi đối đầu trong việc leo Rank xếp hạng LOL.

Đang xem: Hướng dẫn kindred

Nội dung chính

Bảng ngọc bổ trợ cho KindredBảng nâng chiêu thức theo cấp cho KindredPhép bổ trợ cho KindredCách lên đồ cho tướng KindredĐiểm mạnh và yếu của KindredHình nền, Skin Kindred

Bảng ngọc bổ trợ cho Kindred

Bảng ngọc Kindred mùa giải này, có khá nhiều thay đổi mà anh em game thủ có thể tham khảo qua để có thể xem qua để có thể tìm cho mình nhóm ngọc ưng ý nhất. Bảng ngọc bổ trợ cho Kindred mạnh nhất, mà mọi người có thể sử dụng để leo Rank lol.

Bảng ngọc Kindred mới nhất

Chuẩn Xác + Cảm Hứng

*

Nhánh chính

Sẵn Sàng Tấn Công: Viên ngọc này khá phù hợp với cách chơi Kindred, sau khi vị tướng này tấn công vào kẻ địch gây từ 40 > 180 sát thương thích ứng vào đối thủ. Khiến đối thủ, nhận thêm 8% > 12% sát thương trong 6 giây.Chinh Phục: Chỉ có 43% số người chọn nhánh ngọc này cho Kindred, khi vị tướng này gây từ sát thương lên đối thủ sẽ được cộng dồn chinh phục và cộng dồn SMTU theo thời gian.Đắc Thắng: Kindred tham gia hạ gục đối thủ, nhận được 12% hồi máu và 20 vàng vĩnh viễn.Huyền Thoại: Tốc Độ Đánh: được nhận tốc độ đánh đáng kể.Huyền Thoại: Hút Máu: nhận được 0.6% hút máu cộng dồn.Nhát Chém Ân Huệ: gây thêm 6% sát thương khi đối thủ dưới 40% máu.Đốn Hạ: gây thêm 5% > 15% sát thương lên đối thủ, dựa trên lượng máu tối đa.

Xem Thêm : Hướng Dẫn Sử Dụng Fl Studio 20, Hướng Dẫn Chi Tiết Sử Dụng Fl Studio

Nhánh phụ

Bước Chân Màu Nhiệm: Kindred có được đôi giày miễn phí ở phút 12.Giao Hàng Bánh Quy: Có được bánh quy hồi máu và năng lượng miễn phí.

Bảng ngọc bổ trợ cho Kindred đi rừng

Chuẩn Xác + Áp Đảo

*

Xem Thêm : Hướng Dẫn Sử Dụng Fl Studio 20, Hướng Dẫn Chi Tiết Sử Dụng Fl Studio

Nhánh phụ

Tác Động Bất Chợt: Sau khi dùng nhảy, lướt… Kindred nhận thêm sát lực và xuyên kháng phép.Thu Thập Nhãn Cầu: Kindred thu thập nhãn cầu, nhận được SMCK + SMPT với 10 quả cầu tối đa.Thợ Săn Tàn Nhẫn: Kindred nhận được 5 tốc độ di chuyển ngoài giao tranh.

Xem thêm: Hướng Dẫn Đăng Ký Gói Mimax Viettel Giá Rẻ, Đăng Ký Mimax Vinaphone 2020 Gói Max 70K Ưu Đãi 3

Bảng ngọc bổ trợ cho Kindred đi top

Chuẩn Xác + Pháp Thuật

*

Xem Thêm : Hướng Dẫn Sử Dụng Fl Studio 20, Hướng Dẫn Chi Tiết Sử Dụng Fl Studio

Nhánh phụ

Áo Choàng Mây: Sau khi Kindred dùng phép bổ trợ, tốc độ di chuyển được gia tăng đáng kể.Thủy Thượng Phiêu: Kindred nhận được 18 tốc độ di chuyển, 18 SMCK + 30 SMPT khi ở trên sông.

Trong mùa giải mới này, những bảng ngọc tái tổ hợp của Kindred có những thay đổi mà anh em game thủ có thể xem để áp dụng cho phù hợp khi chơi lmht.

Bảng nâng chiêu thức theo cấp cho Kindred

Với các kỹ năng của vị tướng này, các bạn có thể tham khảo qua bảng nâng chiêu thức theo cấp cho Kindred theo thứ tự nâng kỹ năng Kindred max: Q -> W -> E.

*

Phép bổ trợ cho Kindred

Á ngự với khu vực rừng là chính, chính vì vậy phép bổ trợ cho Kindred là:

Đi Rừng

Tốc biến + trừng phạt.

*

Có thể nhiều anh em dùng Kindred để đi các vị trí khác nhau, nhưng theo truongxaydunghcm.edu.vn thấy thì Kindred đi Rừng là lựa chọn phù hợp nhất với phép bổ trợ tốc biến + trừng phạt.

Cách lên đồ cho tướng Kindred

Xem Thêm : Tất Tần Tật Hướng Dẫn Sử Dụng Iphone 6S Và 6S Plus : Không Khó Như Bạn Tưởng

Vốn là một vị tướng thiên về tốc độ đánh, nên các trang bị cho Kindred thiên về tốc độ đánh + hút máu + sát thương như bộ trang bị dành cho Kayle đường trên mùa 11 này. Nhằm tăng khả năng tay đôi, gank cho đồng đội ở các khu vực đi đường.

Trang bị khởi đầu

Trang bị khởi đầu Kindred đi Rừng

*

Trang bị chính

Kindred đi rừng

*

Trang bị tùy chọn

Kindred AD

*

Kindred Top

*

Cách lên đồ Kindred đi Rừng

Kindred vốn dĩ là một xạ thủ, thiên về tốc độ đánh và phụ thuộc khá nhiều vào các trang bị nên khi đi rừng mình sẽ lên tối đa các trang bị thiên về tốc độ đánh + hút máu + STVL cho Kindred.

Cách lên đồ Kindred đi rừng mạnh nhất

Tham khảo thêm

*

Hay

*

Hoàn thành Phù Phép: Chiến Binh sớm sẽ giúp bạn có thêm sát thương để hạ gục đối thủ khi đi gank hoặc cướp rừng (để ăn Đồng Nguyên Ấn).Giày Cuồng Nộ là lựa chọn phù hợp nhất với tướng, nhưng nếu team địch có quá nhiều hiệu ứng khống chế/AD thì bạn nên cân nhắc lên Giày Thủy Ngân/Giày Ninja. Búa Gỗ cho bạn thêm tốc độ di chuyển khi tấn công mục tiêu, 15 sức mạnh công kích và chút khả năng chống chịu với 200 máu. Thay vì hoàn thành sớm Rìu Đen, bạn sẽ lên Cung Gỗ tiếp theo để lấy tốc độ đánh và nội tại.Rìu Đen và Gươm của Vua Vô Danh cho bạn sức mạnh công kích, tốc độ đánh, sát thương theo % máu, khả năng giảm giáp, tăng tốc độ di chuyển khi tấn công,… Cùng với Phù Phép: Chiến Binh, ba trang bị này giúp bạn bào mỏng bất kỳ mục tiêu nào cho dù chúng có lên tank hay không. Cuồng Đao Guinsoo khuếch đại thêm sức mạnh của các trang bị trên bằng nội tại cuồng nộ, ngoài ra nó còn gây thêm sát thương vật lý và phép với mỗi đòn đánh thường.

Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Gs Auto Clicker, Tự Động Click Chuột Trên Máy Tính

Giáp Thiên Thần dùng để đối phó với kẻ địch có thể oneshot bạn hoặc khi bạn quá xanh và tất cả chỉ tập trung tấn công bạn.

Điểm mạnh và yếu của Kindred

Nguồn: https://truongxaydunghcm.edu.vn
Danh mục: Kiến thức

Related Articles

Back to top button