5 Bài Tập Cơ Ngực Biến Nam Giới Vạm Vỡ Trong Nháy Mắt, Top Bài Tập Cho Cơ Ngực Dày Và Đẹp Cho Nam

Đối với các bạn yêu thích tập gym, dù là nam hay nữ thì cũng rất thích các bài tập cơ ngực hiệu quả phải không nào? Đó chính là lý do vì sao chúng tôi muốn giới thiệu tới cho bạn cách tập ngực cho nam và nữ tại phòng gym đạt hiệu quả cao nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem bạn nên làm gì ngay bây giờ nhé!

*

Có rất nhiều bạn bỏ rất nhiều thời gian ra tập ngực nhưng không đạt được kết quả như ý. Có rất nhiều nguyên nhân để giải thích tình trạng này. Một trong số đó chính là việc chọn và phân bố bài chưa phù hợp.

Đang xem: 5 bài tập cơ ngực biến nam giới vạm vỡ trong nháy mắt

Đó chính là mục tiêu mà chúng tôi đã tổng hợp lại các bài tập này, phân chia ra theo từng vùng (tạm gọi vậy cho dễ hình dung nhé vì ngực cũng chỉ là ngực mà thôi): ngực trên, ngực dưới, ngực trong (giữa).

Hướng dẫn chi tiết các bài tập cơ ngực nở nang cho nam và nữ tại gym

Như đã nói ở trên, cũng như thực tế khi bạn tham gia các nhóm tập gym trên facebook…, sẽ thấy nhiều bạn có cơ ngực phát triển chưa đều và đẹp do tập thiếu nhóm cơ, vùng cơ. Chính bài viết này sẽ giúp cho bạn, đặc biệt là những người mới tập có 1 buổi tập ngực đầy đủ nhất.

XEM THÊM:  Những Chuối, món ăn dặm bổ dưỡng cho trẻ

Xem thêm: Bài Tập Cân Bằng Phản Ứng Oxi Hóa Khử Violet, Chuyên Đề Cân Bằng Phản Ứng Oxi Hóa Khử Violet

Tùy vào từng buổi tập và lịch tập gym trong tuần của bạn mà tự phân bố các bài cho phù hợp nhé. Miễn sao đảm bảo trong 1 buổi tập phải có cả 3 vùng cơ đã nói phía trên.

Lấy 1 ví dụ cho bạn nhé, 4 bài cơ bản như sau:

Barbell Bench Press – Bài này sẽ tập trung nhiều nhất vào vùng ngực giữa.Incline Dumbbell Bench Press – Cơ ngực trênDumbbell Flyes – Kéo giãn cơ ngực, tập cho khe ngựcDips – Cơ ngực dưới

Nào giờ thì bắt đầu thôi!

Trước khi bắt đầu, hãy nhớ khởi động làm nóng người khoảng 10 phút đã nhé. Đối với những bạn mới tập nên chọn mức tạ nhẹ vừa phải, chủ yếu tập trung vào tập cho đúng kỹ thuật trước đã.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Tết Tóc Đẹp Khi Đi Học Hoặc Đi Chơi Phần 48

1. Barbell Bench Press

Thông tin bài tậpTên khác: Barbell Bench Press, bài tập đẩy ngựcLoại: Sức mạnhNhóm cơ chính: Cơ ngực giữaDụng cụ: Tạ đònCấp độ: DễHướng dẫn bài tập Barbell Bench Press – Medium GripNằm ngửa lưng trên ghế thẳng. Hai tay nắm chặt thanh đòn (sao cho khi hạ tạ xuống ở giữa đường cánh tay tạo góc 90 độ ở khuỷu tay), nhấc thanh đòn khỏi giá đỡ, duỗi thẳng trên ngực. Đây là vị trí ban đầu.Hít vào, từ từ hạ tạ xuống cho tới khi nào gần chạm ngực giữa.Dừng 1 giây, đẩy ngược thanh tạ lên lại vị trí ban đầu, thở mạnh ra. Tập trung dùng lực cơ ngực để đẩy. Siết cơ ngực ở đỉnh, giữ trong 1 giây và từ từ hạ xuống lại. Lưu ý, thời gian hạ tạ nhiều gấp 2 lần đẩy tạ lên.

XEM THÊM:  Hướng Dẫn Vẽ Biểu Đồ Trên Excel Đơn Giản, Hướng Dẫn Cách Vẽ Biểu Đồ, Tạo Chart Trong Excel

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button